คดีฆ่าข่มขืนที่โหดที่สุดในโลก มาดู 44 วันที่เธอต้องทรมานก่อนหมดลมหายใจ



จุนโกะ ฟรุตะ (Junko Furuta) เป็นเด็กวัยรุ่นสาวที่ถูกรุมทำร้ายอย่าป่าเถื่อน ซาดิส โหดร้าย ก่อนถูกฆาตกรรมเรื่องราวของเธอสร้างความตื่นตระหนก ชวนให้เศร้าและน่าขนลุกว่าจะมีใครสามารถทำอะไรเยี่ยงนี้กับเด็กสาววัย 17 ปีได้  เมื่อสังคมรับรู้เรื่องราวทั้งหมด…44 วันในขุมนรกทั้งเป็นที่แสนทรมานของจุนโกะแล้วทุกคนถึงกับหลั่งน้ำตา  สวดมนต์อ้อนวอนให้เธอไปดี  และปรารถนาจะเห็นพวกสัตว์นรกเหล่านั้นได้รับโทษอย่างสาสม 



จุนโกะ ฟูรุตะ เกิดในปี 1972 ในเมืองมิซาโตะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เธอเป็นลูกสาวคนญี่ปุ่นที่ค่อนข้างยากจน และเธอก็ไม่ได้เรียนเก่งอะไรมากมาย แต่กระนั้นเธอก็น่ารักและอัธยาศัยดีเป็นที่รักของเพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนบ้านชีวิตของเธอเป็นก็เหมือนเด็กนักเรียนหญิงทั่วๆ ไป มีชีวิตสนุกสนามตามประสาวัยรุ่น เธอไม่เคยมีประสบการณ์การมีเพศสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้น เธอไม่เคยดื่มแอลกอฮอล์หรือยาเสพติดหรือไปสถานที่ล่อแหลม อย่างมากก็ไปสวนสนุกตามประสาหญิงสาวทั่วไป แต่ช่างโชคร้ายที่เธอดันมีเพื่อนชายที่ชื่อมิยาโนะ ฮิโรชิ (Miyano Hiroshi) 

เมื่อตำรวจพบศพของเธอ สภาพศพบ่บอกถึงความโหดร้ายทารุณอย่างสุดจะพรรณนาที่จะเขียนเป็นภาษาลงในกระดาษได้สภาพศพถูกไฟเผาไหม้ หน้าเละจนจำหน้าแทบไม่ได้ จากการชันสูตรพบว่ามีร่องรอยของน้ำอสุจิกว่าร้อยคน!! ที่ทวารหนักและช่องคลอดของเธอ แสดงให้เห็นว่าเธอได้รับความทุกข์ทรมานสุดจะพรรณนาก่อนสิ้นลม
เมื่อแม่ของเธอได้ยินข่าวและรายละเอียดสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกสาว เธอแทบจะเป็นลม จนเธอต้องเข้า รักษาตนเป็นผู้ป่วยจิตเวช จนบัดนี้เธอยังไม่สามารถลืมได้กับความทรมานที่ลูกสาวของเธอได้รับ… สุดท้ายสัตว์นรกสี่คนนั้นก็ถูกจับและตัดสิน แต่กฎหมายญี่ปุ่นเยาวชนที่มีความผิดนั้นโทษเบามาก สี่คนที่ว่าจำคุกเพียง 7-20 ปี เปลี่ยนชื่อเปลี่ยนแซ่พร้อมกลับเข้าสู่สังคมอีกครั้ง มันไม่สาสมกับสิ่งที่มันได้กระทำกับสาวน้อยคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยความหวังและอนาคตเลย ทำให้สื่อต่างๆ พยายามเรียกร้องหาความธรรมแก่ครอบครัวเหยื่อ บางสื่อเปิดเผยชื่อจริงของสัตว์นรกสี่คน โดยพวกเขาบอกว่า พวกนั้นไม่จำเป็นต้องมีสิทธิมนุษยชนหรอก” และแล้วครอบครัวของสี่สัตว์นรกต้องขายบ้านได้เงินรวม 50 ล้านเยน และนำเงินนี้มอบให้ครอบครัวจุนโกะ
—————————————————————————————
หลัง 4 คนเลวนั้นออกจากคุกมา พวกมันกลับมีชีวิตหน้าการทีดีอะไรอย่างงี้ บ้านเมืองเค้าลืมเรื่องที่พวกนั้นทำอะไรกับจุนโกะ ฟุรุตะไปแล้ว  สวรรค์เล่นตลกจริง 
1.  มิยาโนะ ฮิโรชิ → โยโกยามา ฮิโรชิ ตอนนี้อายุ 43 ปี ปัจจุบันทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งใน แถวซัปเปาโล จังหวัดฮอกไกโดคับ


2. มินาโตะ โนบิฮาระ เปลี่ยนชื่อเป็น มินาโตะ ชินจิ ตอนนี้อายุ 40 ปี หลังจากถูกปล่อยเขากลายมาเป็นนักกีฬามวยไทย แล้วมาเปิดร้านอาหารไทยชื่อร้าน Ayase



3. โองุระ ยูซูรุ→ คันซากุ ยูซูรุ ตอนนี้อายุ 42 ปี สูง 180-190 m ไม่ทราบว่าปัจจุบันทำอะไร?



 ไม่มีใครเห็นใจในสิ่งที่ โฉด 4 ชั่วเลวยิ่งกว่าสัตว์นรกได้กระทำต่อเด็กสาวจุนโกะ   หลายคนอยากให้เกิดศาลเตี้ย  การจองจำในคุกไม่สาสมเทียบเท่ากับความทรมานแสนสาหัสที่จุนโกะเจอมา  เธออ้อนวอนขอให้พวกมันฆ่าเธอซะดีกว่าต้องเป็นเหยื่อความต่ำทรามแบบนี้  แต่พวกมันก็คงไม่หยุด พวกมันคือ  เยาวชนที่เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย  หลายปีผ่านไปผู้คนก็คลายความเกลียดชัง  ลืมเลือนใบหน้าของพวกมัน   มีคนบางกลุ่มที่ติดตามเรื่องนี้อย่าไม่หยุด  ดุจหมาไล่เนื้อ  ไม่ต้องการให้พวกมันกล้าไปทำโฉดชั่วกับใครอีก   
ที่นำเรื่องจุนโกะมาเสนอเพื่อให้สอดคล้องกับวันที่  25 พ.ย. ที่ถือว่าเป็นวันยุติความรุนแรงในสตรีเพศ  ไม่อยากให้เกิดเรื่องร้ายกับใครทั้งสิ้น แต่ถ้าเกิดขึ้นมาแล้ว  เราสามารถช่วยยุติความรุนแรงได้ครับ โดยช่วยกันสอดส่องดูแล ไม่ทอดธุระ เห็นใครมีความทุกข์จงยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ แบ่งเบาบรรเทาทุกข์  ถือว่าเราโชคดีกว่าที่เราไม่ได้เจอแบบนั้น



ที่มา: http://www.bigza.com/news-177840


0 comments:

Post a Comment