บอนคาเฟ่แจง หลังลูกค้าดราม่าเจอชาร์ตค่านั่งคุยชั่วโมงละพันบาท




บอนคาเฟ่แจงเป็นกฎของร้าน เผยใจเขาใจเราอยากให้เข้าใจ หลังลูกค้าดราม่าถูกชาร์ตค่านั่งคุย 2,000 บาท

จากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อมูลลงบนเฟซบุ๊คและมีการนำข้อความมาเผยแพร่ โดยข้อความดังกล่าวได้ระบุว่า

"เรียนพี่ๆ น้อง ๆ ครับ เมื่อวานผมเดินทางเข้า กทม. เพื่อทำธุระมีเวลาว่างเลยแวะทานกาแฟที่ Bon Cafe สาขาหน้าไทยประกันชีวิต ถนนรัชาดภิเษก (มีคุยธุระเป็นปกติของคนทานกาแฟ) นั่งทานทั้งหมด 4 คน นั่งอยู่ได้ประมาณ ชม.กว่าๆ จึงเรียกพนง.มาเก็บเงิน หลังจากนั้น พนักงานแจ้งว่ามีคุยธุระการงาน ขอเรียกเก็บเงินค่าคุยธุระ ชม.ละ 1000 บ. รวมสอง ชม. คิดค่านั่งในร้านเพิ่มอีก 2000 บาท เป็นเงินค่านั่งคุยธุระการงานในร้าน"

"ผมควรทำอย่างไรดี ครับพี่ ๆ น้องๆ

"กินกาแฟยุคนี้มีค่านั่งคุยด้วย เดี๋ยวผมจะส่งบิลให้ดูนะครับ เงินส่วนที่เก็บเพิ่มเค้าเรียกว่า open food ครับ
"เค้าไม่ได้ติดไว้ที่หน้าร้านแต่ทำเป็นกระดาษแผ่นเล็กมากๆ วางไว้บนโต๊ะ ซึ่งถ้าไม่สังเกตให้ดีจะมองไม่เห็นเลยครับ เพราะบนโต๊ะมีอุปกรณ์ต่างๆ วางอยู่ จนบังไม่เห็นกระดาษเล็กๆ แผ่นนี้"




ที่มา. http://news.sanook.com/1827466/

0 comments:

Post a Comment